Showroom Hà Nội: 100 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội ---- Văn phòng Hồ Chí Minh: Lầu 7, số 84-86 Nguyễn Trường Tộ, P12, Q4, TP.Hồ Chí Minh

Chính sách giao nhận - lắp đặt

I. Đối tượng Khách hàng áp dụng:


– Các Khách hàng mua hàng tại Showroom, Hệ thống bán Hàng cũng như chuỗi Siêu thị Điện máy bán các mặt hàng của Công ty TNHH Hàng Nhập khẩu châu Âu (EUI) là các Sản phẩm Thiết bị Điện lạnh, Thiết bị nhà bếp, Thiết bị gia dụng, các mặt hàng Tiêu dùng nhanh. Hiện các Sản phẩm của Công ty TNHH Hàng Nhập khẩu châu Âu (EUI) đang có mặt tại chuỗi Siêu thị Điện máy Media Mart, điện máy HC, Điện máy Nguyễn Kim, Điện máy Pico, Điện máy Trần Anh, siêu thị Hương Giang, Điện máy chợ Lớn, chuỗi Siêu thị Điện máy CPN.

 


II. Chính sách giao hàng:


• Miễn phí giao nhận hàng tại Hà Nội và Tp.HCM cho khách hàng mua sản phẩm trực tiếp qua hệ thống showroom hoặc kênh bán hàng online trên website: http://eui.vn

 

• Đối với khu vực tỉnh:


-  Trong trường hợp các khách hàng từ các tỉnh mua hàng của công ty thì khách hàng sẽ trả phí vận chuyển cho công ty (có thỏa thuận trước);


- Công ty gửi hàng cho khách dựa theo phí của đối tác vận chuyển, ở đây có thể tính đến nhà xe, công ty vận chuyển Thành Hưng hoặc các công ty vận chuyển nội địa khác (Công ty sẽ thỏa thuận với nhà xe và khách hàng) tùy theo đơn hàng, công ty sẽ có chính sách miễn phí vận chuyển hoặc thu phí dựa trên khoảng cách và giá trị của tổng đơn hàng.


III. Chính sách giao hàng trong khu vực, thời gian:


1. Khu vực Hà Nội và TP.HCM: Trong vòng 24h kể từ thời điểm đơn hàng được xác nhận bởi khách hàng và nhân viên tư vấn.


2. Khu vực ngoại tỉnh: Tùy theo khoảng cách mà công ty sẽ thỏa thuận với khách hàng nhưng thời hạn tối đã sẽ không quá 4 ngày.


3. Thời gian giao hàng: từ 8h đến 18h trong ngày trừ trường hợp bất khả kháng như mưa, lụt, cấm đường sẽ thông báo tới quý khách hàng cụ thể và công ty sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Sau khi bàn giao hàng và kiểm tra nghiệm thu, công ty không chịu trách nhiệm đối với các lý do như đổ vỡ, trầy xước, thiếu mất phụ kiện.


–Đối với các Trường hợp Bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng, Công ty TNHH Hàng nhập Khẩu châu Âu (EUI) có thể giao hàng chậm trễ … Mong Quý khách hàng thông cảm!


IV. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:


– Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa, Quý khách vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh phụ trách.


– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về Hàng hóa, Công ty TNHH Hàng nhập khẩu châu Âu (EUI) không có trách nhiệm xử lý những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.


– Nếu Quý khách chỉ định và lựa chọn các dịch vụ vận chuyển thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ trụ sở của Công ty TNHH Hàng nhập Khẩu châu Âu (EUI) đến nơi nhận hàng của Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.


V. Chính sách lắp đặt và Hướng dẫn Sử dụng:


1. Chính sách lắp đặt:


- Miễn phí cung cấp lắp đặt bao gồm công ty cắt đá cho bếp, đi đây điện …


- Các linh phụ kiện không đi kèm thiết bị như ống nước, dây điện, cầu dao, đá ghép thêm. Công ty sẽ thu thêm tiền mua các phụ kiện này với giá tốt nhất cho quý khách hàng hoặc khách hàng hoàn toàn có thể tự mua phụ kiện theo đề nghị của nhân viên kỹ thuật.


2. Hướng dẫn sử dụng:


- Tài liệu hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt đi kèm và nhân viên công ty sẽ tới nhà khách hàng để hướng dẫn sử dụng cho khách hàng với những sản phẩm nhiều tính năng và phức tạp. Ngoài ra mọi thông tin liên quan đến hướng dẫn sử dụng, quý khách hàng có thể liên hệ tới hotline tư vấn trực tuyến dành cho khách hàng của công ty trên website.