0sản phẩm

Bạn chưa có sản phẩm nào.

Product was successfully added to your shopping cart.

Lịch sử hình thành và phát triển của công ty Barazzoni

Barazzoni từ lâu đã là một thương hiệu đồ nhà bếp uy tín nhất tại Ý. Với các dòng sản phẩm được thiết kế cực kì tinh xảo và theo đuổi sứ mệnh chất lượng sản phẩm tối ưu của mình. Barazzoni ngày càng chứng minh được thương hiệu và uy tín của mình không chỉ tại Ý mà còn trên nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

1. Lịch sử hình thành phát triển

Năm 1903 là thời điểm đầu tiên thương hiệu Barazzoni chính thức ra mắt tới người dùng. Tuy nhiên, thực tế tại thời điểm năm 1897, nhà sáng lập Giovanni Battista Barazzoni đã bắt đầu công việc chế tạo các sản phẩm dụng cụ nấu ăn từ thép và đồng thau, mạ đồng. Thời gian đó, chủ tịch đầu tiên của Barazzoni đã tự chế tạo một số các dòng sản phẩm nhỏ của mình tại 1 xưởng nhỏ. Chỉ sau 1 thời gian ngắn sau khi chính thức ra mắt, thương hiệu Barazzoni đã cho ra mắt hơn 139 dòn sản phẩm khác nhau.

Nhà sáng lập, chủ tịch G.B Barazzoni (1875 - 1933)

Vào năm 1970, Barazzoni đã phát triển và trờ thành công ty đẫn đầu về thương hiệu các dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp. Với sự ra mắt của bộ sưu tập “ Tummy Collection” được thiết kế bởi nhà thiết kế lừng danh Ennio Lucini.
Thiết kế mới của bộ sưu tập “Tummy Collection” được đánh giá là những thiết kế đột phá làm nên sự khác biệt của các dòng sản phẩm thiết bị nấu ăn và thiết bị nhà bếp
Barazzoni đã liên tục dành được rất nhiều giải thưởng dnah giá về thương hiệu và thiết kế như các giải thường: Macef vào năm 1970, Vienna giải thưởng năm 1971 và các Compasso của ADI vào năm 1979. Nhờ chất lượng và thiết kế của mình, Barazzoni ngày càng trở nên nổi tiếng tại Ý và ở nhiều nước trên thế giới.

 Chủ tịch: CaV.G.B Barazzoni (1902 - 1984)

Năm 2003, kỉ niệm 100 năm thành lập của thương hiệu Barazzoni trên thị trường. Barazzoni đã chào đón sự kiện này bằng sự kiện cho ra mắt bộ sản phẩm mang tên ” My Lady Line” với thiết kế sang trọng, lịch sự dựa theo thiết kế của nhà thiết kế tài ba Ennio Lucini. Dòng sản phẩm ” My Lady Line” được thiết kế dựa theo sứ mệnh xây dựng 1 thương hiệu đồ nấu ăn cao cấp mà Barazzoni đang hướng tới.
Không chỉ sang trọng và trang nhã về thiết kế, ” My Lady Line” còn gây được sự chú ý nhờ sự tiện dụng và tiện nghi với các dòng thiết bị nhà bếp – thiết bị nấu ăn. ” My Lady Line” đã tạo nên 1 tiếng vang lớn khi nhanh chóng dành được nhiều giải thưởng uy tín từ Quốc tế về Thiết kế và chất lượng sản phẩm.
Năm 2008, dòng sản phẩm La Cucina di Barazzoni ra đời với thiết kế trẻ trung, hiện đại để phù hợp hơn cho những gia đình trẻ và cần thiết sự tiện dụng. Không lâu sau đó, dòng sản phẩm La Cucina di đã được rất nhiều người tiêu dùng trên khắp nước Ý biết tới, yêu thích và lựa chọn.

Chủ tịch DOT. Vito. Barazzoni (1937 - 2016)

Năm 2017, sau khi đã trải qua hơn một trăm năm sau khi ra đời, Barazzoni đã trở thành một công ty đứng đầu nước Ý về sản xuất thép không gỉ, chảo không dính và gốm, dụng cụ nấu ăn và các phụ kiện bàn ăn. Từng sản phẩm của Barazzoni đều được thiết kế thật tinh tế và tiện dụng nhất, giúp chúng không chỉ mang một vẻ đẹp khó cưỡng mà còn mang tới sự tiện nghi cho người dùng.

Chủ tịch đương nhiệm: Andrea. Barazzoni 

Barazzoni, tự hào, trong số các thương hiệu biết cách giữ vững thương hiệu " Made in Italy " nhất trên thế giới. Với từng thiết kế sản phẩm cũng như sự tiện dụng trong từng sản phẩm Barazzoni đã giúp thương hiệu lừng danh này vươn ra toàn thế giới và hiện đang được yêu thích tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới.

2. Đổi mới về thiết kế và sự tiện dụng là tiêu chí hàng đầu của Barazzoni

Từng sản phẩm của Barazzoni đều được thổi hồn cùng đam mê của nhà thiết kế tài năng lừng danh Ennio Lucini không chỉ giúp sản phẩm trở nên thật tinh xảo mà còn giúp các món ăn khi được nấu lên giữ nguyên hương vị và màu sắc tối ưu.
Nguyên tắc của Barazzoni là liên tục đổi mới trong tư duy trong thiết kế, sản xuất. Theo đuổi sứ mệnh của thương hiệu từ khi mới khai sinh vì quyền lợi người tiêu dùng.
Barazzoni, một công ty tiên phong từ quan điểm mĩ thuật, kỹ thuật và sản xuất, luôn chú trọng đến môi trường và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Barazzoni đã và đang liên tục tìm kiếm, phát triển thêm các vật liệu sáng tạo và các lớp phủ thế hệ mới như chất chống dính không có PFOA, nhằm bảo vệ người tiêu dùng.
Andrea Barazzoni, Tổng giám đốc công ty cùng tên, cho biết: “Trong những năm gần đây công ty đã phát triển đáng kể từ một quan điểm công nghiệp, sản phẩm và thương hiệu, sự phát triển này đã cho phép chúng ta đối mặt với giai đoạn này với sự tự tin và thanh thản và tiếp tục đầu tư củng cố và củng cố vị trí thị trường của chúng tôi trong nhà bếp”
Công ty hiện đang sử dụng khoảng một trăm nhân viên , được chia thành ba văn phòng tại Invorio, ở tỉnh Novara và Girona (Tây Ban Nha) và hiện nay cả trên thị trường quốc gia đóng một vai trò quan trọng hàng đầu nhờ vào số lượng và chất lượng sản phẩm của nó và ở nước ngoài, chủ trì hơn tám mươi quốc gia.
Trong hơn sáu mươi năm thành lập chính nó như là một công ty hàng đầu trong sản xuất đồ nấu nướng bằng thép, hợp chất nhôm và đồng. Trong mười năm qua Barazzoni đã dần dần mở rộng sản xuất của mình sang nhôm không dính .

3. Các giải thưởng của Barazzoni

• Giải Macef (1970)
• Giải thưởng Viên (1971)
• Giải Macef (1972)
• Giải thưởng thiết kế Ý xuất sắc nhất (1975)
• Compasso d'oro - ADI (1979)
• Triển lãm Vàng thiết kế Ý (2008)
• Triển lãm các tác phẩm tại Bảo tàng Nghệ thuật Phildelphia (1988) và tại The Chicago Athenaeum (1989)
• Giải thưởng Thiết kế Red Dot (2004)
• Giải thưởng thiết kế tốt (2004)
• Designpreis Nominee (2005)
• Được chọn cho triển lãm Piemonte Torino Design 2006 (2005)
• IF Giải thưởng thiết kế sản phẩm (2007)
• Giải thưởng thiết kế tốt (2009)
• Designpreis 2011 Người được đề cử
• IF Giải thưởng thiết kế sản phẩm (2010)
• Giải thưởng thiết kế sản phẩm Red Dot (2010)
• Giải thưởng thiết kế tốt (2010)
• Designpreis 2011 Người được đề cử
• Giải thưởng thiết kế Đức năm 2012
• IF Giải thưởng thiết kế sản phẩm (2011)
• Giải thưởng thiết kế Đức năm 2012

Leave a Reply